Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Thông tin chi tiết máy sấy khí Orion ARX3HJ

    Máy sấy khí Orion ARX3HJ là thiết bị có tác dụng làm khô khí nén đến mức tối đa trước khi đưa đến các thiết bị sử dụng đầu cuối chuyên dụng, Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và công suất thấp nên thiết bị này sử dụng phù hợp tại các cơ sở sản xuất quy mô nhỏ. 

    Thông tin chi tiết máy sấy khí nén Orion ARX3HJ:


    Lưu lượng khí xử lý: 0,32 (m3/phút)
    Nhiệt độ khí đầu vào: 10 ~80 (Độ C)
    Nhiệt độ điểm sương: 3 ~ 15 (Độ C)
    Nhiệt độ môi trường: 2 ~ 43 (Độ C)
    Dải áp lực làm việc: 0.2 ~ 0.98 (Mpa)
    Trọng lượng: 18 (Kg)
    Ống kết nối: R 1/2 (B)
    Nguồn điện: 220 (V) 
    Công suất điện: 0,26 (Kw)
    Loại gas lạnh: R134a

    Ưu điểm nổi bật của máy sấy khí nén Orion ARX3HJ:


    - Máy có thao tác lắp đặt nhanh chóng: Được thiết kế với công suất nhỏ, nên máy sấy khí thương hiệu orion này có thao tác lắp đặt không mấy phức tạp. Máy sử dụng điện năng 220V thuận tiện với các dòng máy nén khí gia đình cỡ nhỏ, phù hợp sử dụng trong các tiệm cơ khí quy mô nhỏ, tiện dụng để làm khô khí nén cho các công việc sơ khí tại nhà máy, xí nghiệp lớn.

    - Máy hoạt động nhanh chóng, mạnh mẽ, êm ái, ít tiếng ồn, đảm bảo cho hiệu quả công việc ổn định. Đây là dòng máy được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, đảm bảo cho chất lượng cao khi sử dụng. 


    Đối với khí nén sử dụng cho sản xuất công nghiệp, việc còn lẫn hơi dầu, hơi nước sẽ dẫn đến hư hại các chi tiết máy bên trong nghiêm trọng. Vậy nên việc làm khô khí nén luôn là một công việc quan trọng. Máy sấy khô khí nén là một trong những thiết bị cần thiết cho hệ thống khí nén. 

    Việt Á chúng tôi luôn là đơn vị cung cấp hệ thống máy nén khí với nhiều công suất, đáp ứng tối đa những nhu cầu của khách hàng. Liên hệ với Việt Á ngay hôm nay để có được sản phẩm chất lượng cao với giá thành tốt nhất nhé!

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728