Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Bạn đang tìm hiểu máy nén khí trục vít hitachi

    Máy nén khí Hitachi là gì? Hướng dẫn lựa chọn máy Hitachi tốt


    Hitachi là thương hiệu đến từ Nhật Bản với những sản phẩm máy nén khí Hitachi chính hãng và chất lượng được tin tưởng sử dụng tại nhiều quốc gia.

    Giới thiệu máy nén khí trục vít hitachi


    Cùng với các thương hiệu máy bơm khí nén khác như Kotos, Puma, Fusheng, Pegasus… Hitachi đã có mặt ở Việt Nam từ lâu và khẳng định tên tuổi của mình. Những sản phẩm của Hitachi đến từ Nhật Bản với công suất, chất lượng tốt đảm bảo được sự hài lòng tuyệt đối của người dùng.

    máy nén khí trục vít hitachi

    Theo đánh giá, máy bơm khí nén Hitachi hoạt động êm ái, ít gây tiếng ồn, nhiệt độ ổn định và có thể hoạt động trong thời gian dài mà không gây sự cố. Với thiết kế sử dụng cho điện 3 pha và 1 pha cùng nhiều công suất, kích cỡ khác nhau nên bạn có thể có được những lựa chọn thích hợp nhất dành cho mình.

    Hướng dẫn lựa chọn máy khí nén hitachi


    Những sản phẩm của Nhật Bản này được thiết kế với dải công suất đa dạng. Từ máy nén khí mini chỉ vài kW đến máy công nghiệp vài trăm kW. Khi lựa chọn thiết bị này, thông số bạn cần quan tâm đó là áp suất khí nén chúng tao ra. Căn cứ vào ứng dụng của thiết bị mà bạn nên chọn lựa thông số thích hợp.

    Cần phải xác định khi mua máy nén khí thương hiệu Hitachi đó là lưu lượng. Đây là khả năng tạo nên lượng khí trên một đơn vị thời gian xác định. Thông số này có lưu lượng là lít/ phút hay m3/ giờ. Tùy thuộc vào xi lanh, kích thước của chúng hay số vòng quay trên phút của động cơ điện. Chúng tác động đến lưu lượng khí nén.


    Với những điều này, bạn nên xác định thật rõ công suất mà thiết bị bạn cần là bao nhiêu. Điều cần lưu ý nữa đó là nên chọn dòng máy trục vít hay piston, loại có dầu hay không dầu. Mỗi hệ thống sẽ có những đặc trưng riêng và thích hợp với từng ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Chẳng hạn như máy không dầu giúp phân phối các loại khí nén sạch sẽ, tinh khiết thường được dùng cho các ngành ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng như y tế, thực phẩm, dược phẩm…

    Những thông tin trên đây, Công ty Việt Á đã trình bày và hướng dẫn bạn tìm kiếm mẫu máy nén khí Hitachi tốt và phù hợp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và nắm rõ thị hiếu của khách hàng, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tốt với giá thành hợp lý, chính sách hậu mãi tuyệt vời, chất lượng.

    Hiện tại, Việt Á có đầy đủ dòng máy nén khí với những thương hiệu hàng đầu để bạn thỏa sức lựa chọn. Tùy vào đặc trưng công việc hoặc nhu cầu mà bạn có thể tìm được thiết bị ưng ý nhất.

    Nếu như bạn có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan đến sản phẩm máy nén khí nói chung hay thương hiệu Hitachi nói riêng hãy liên hệ với Việt Á. Nhờ đội ngũ tiến sĩ, kỹ sư trẻ, nhiệt huyết và năng động hy vọng sẽ mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728