Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Bộ lọc tách dầu máy nén khí mua ở đâu?

    Máy nén khí hiện nay là một trong những thiết bị không thể thiếu trong hệ thống nhà xưởng, máy móc, sản xuất công nghiệp. Và một trong những phụ kiện không thể thiếu là bộ lọc máy khí nén, giúp cho toàn bộ chất lượng khí nén đầu ra là tốt nhất. Bộ lọc tách dầu máy nén khí đảm nhận vai trò rất quan trọng!

    Khí nén sử dụng trong công nghiệp cần đảm bảo cho những yêu cầu khắt khe!


    Khí nén sau khi được nén và được đưa ra thiết bị đầu cuối hoặc bình chứa khí, cần được tách bỏ toàn bộ hơi dầu, hơi nước... Và đó là nhiệm vụ của bộ lọc tách dầu khí nén. Đối với mỗi model máy, hãng máy khác nhau, thì sẽ có những sản phẩm lọc riêng biệt và bạn cần chọn mua đúng với hãng máy mà bạn đang sử dụng.

    Bộ lọc tách dầu máy nén khí

    Bộ lọc tách dầu máy nén khí được làm bằng chất liệu gì?


    Thông thường, thì bộ lọc tách dầu được làm bằng chất liệu sợi hoặc giấy tổng hợp. với thời gian sử dụng tối đa là 3000 đến 4000 giờ chạy máy. Chúng tôi khuyến cáo bạn nên thay lọc sớm hơn khi máy nén khí của bạn đặt tại môi trường có nhiều bụi bẩn, hoặc máy chạy liên tục 24 giờ.

    Khi thay lọc tách dầu, bạn tuyệt đối không được tái sử dụng bộ lọc cũ, thay thế đúng model của máy và hãng lọ. Và thông tin mà khách hàng quan tâm, chính là dùng lọc tương đương có tốt như hàng chính hãng không?

    Câu trả lời là có! Lọc máy nén khí tương đương đảm bảo cho chất lượng khí nén đầu ra không thua kém gì so với khi sử dụng bộ lọc chính hãng. Cùng với thời gian sử dụng và hiệu suất thì lọc tương đương vẫn đảm bảo được chất lượng của khí nén. Tuy nhiên, giá thành của lọc tương đương rẻ hơn rất nhiều nên đây là sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất!

    Xem thêm: mua bộ lọc tách dầu máy khí nén

    Bộ lọc tách dầu máy nén khí mua ở đâu?


    Để mua được bộ lọc chất lượng cao, bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín để có được sản phẩm tốt nhất về chất lượng cũng như giá thành. Việt Á sẽ là một đơn vị mà bạn không nên bỏ qua!

    Tự tin là đơn vị cung cấp dòng máy nén khí, máy sấy khí nén chất lượng cao, chúng tôi còn có bộ lọc máy nén khí đa dạng về thương hiệu và model máy.... Hàng luôn có sẵn trong kho với số lượng nhiều, bạn sẽ có được sản phẩm trong thời gian nhanh chóng, không gián đoạn sản xuất. 

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728