Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Lưu ý khi sử dụng dầu máy nén khí Kobelco Nhật Bản

    Dầu máy nén khí Kobelco Nhật Bản được ứng dụng nhiều trong hệ thống máy nén khí trục vít. Song việc sử dụng loại dầu máy chính hãng này nên lưu ý điều gì?

    Dầu máy nén khí thương hiệu Kobelco Nhật Bản là loại dầu gốc khoáng, sản phẩm này chuyên dụng cho những sản phẩm máy nén khí trục vít. Chúng có thể sử dụng cho những thiết bị thương hiệu Kobelco hoặc các hãng máy nén khí trục vít khác trên thị trường. Nhưng việc sử dụng loại dầu máy này nên chú ý điều gì? Bạn quan tâm đến điều này có thể tham khảo một số thông tin được được phân tích trong bài viết dưới đây.


    Theo đó, tuổi thọ của dầu máy nén khí chính hãng thường dao động vào khoảng từ 3.000 – 4.000 giờ làm việc. Tùy thuộc vào điều kiện chạy máy như tần suất hoạt động, môi trường đặt máy hoặc môi trường xung quanh… Chẳng hạn như máy nén khí làm việc thường xuyên trong điều kiện môi trường nhiều bụi bẩn, nhiệt độ cao thì thời gian thay dầu được thực hiện sớm hơn. Điều này giúp cho máy có thể vận hành tốt nhất.

    Lưu ý khi sử dụng dầu máy nén khí Kobelco


    Để cho dầu máy nén khí sử dụng đạt hiệu quả tuyệt đối bạn không được pha lẫn dầu với bất cứ loại dầu máy nén khí nào khác. Nếu như bạn quyết định chuyển loại dầu máy nén khí khác để sử dụng quý khách hàng cần xả toàn bộ lượng dầu còn tồn tại trong bình chứa dầu hay những bộ lọc hoặc tháo trên két giải nhiệt xuống.

    Tiếp đó, tiến hành vệ sinh sạch sẽ các bộ phận máy móc này trước khi thay dầu mới. Điều này giúp hạn chế sự cố có thể xảy ra khi máy vận hành.

    Ngoài ra, bạn cần lưu ý bạn cũng không nhất thiết phải sử dụng dầu máy nén khí chính hãng bởi chất lượng của dầu máy được sản xuất chính hãng không phải luôn tốt nhất. Trên thực tế thì mỗi hàng máy nén khí không sản xuất dầu mà họ thường đặt hàng đối tác sản xuất dầu sau đó lấy tên thương hiệu của họ. Chính vì thế mà việc sử dụng dầu máy nén khí không phải là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn.

    Xem thêm: Dầu máy nén khí là gì

    Cam kết khi mua dầu máy nén khí Kobelco tại Việt Á


    Công ty Việt Á với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cam kết mang đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi mang đến cho bạn những loại dầu máy chính hãng, chất lượng với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Chúng tôi cam kết hoàn tiền nếu như phát hiện hàng hóa không chính hãng hoặc không đúng phẩm cấp chất lượng. Đồng thời, Việt Á hỗ trợ tư vấn kỹ thuật mọi vấn đề liên quan đến các loại dầu máy nén khí và hàng luôn có sẵn. Công ty có thể giao hàng ngay sau khi xác nhận được đơn đặt hàng.

    Trên đây là một số thông tin liên quan đến sản phẩm dầu máy nén khí Kolbeco chính hãng đến từ Nhật Bản. Nếu như quý khách hàng đang băn khoăn về địa chỉ mua hàng hoặc bất cứ vấn đề gì về sản phẩm hãy liên hệ với Việt Á để được giúp đỡ. 

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728