Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Máy nén khí hitachi nhật bãi có tốt không?

    Có nên sử dụng máy nén khí hitachi Nhật bãi hay không?


    Dòng máy nén khí hitachi nhật bãi vẫn luôn là lựa chọn của nhiều người? Vì sao vậy? Nếu quan tâm đến những lý do này mời bạn tham khảo một số nội dung trong bài viết dưới đây.

    Hiện nay, trong danh sách những thương hiệu máy nén khí khi người dùng muốn lựa chọn thì máy nén khí Nhật bãi luôn được quan tâm. Trong đó, máy nén khí Hitachi cũ là lựa chọn tốt nhất. Nhờ những ưu điểm tuyệt vời có thể đáp ứng đa số yêu cầu về khí nén công nghiệp cũng như tính bền bỉ trong vận hành mà các sản phẩm của Hitachi được quan tâm nhiều hơn cả.

    Máy nén khí hitachi nhật bãi

    Đời máy nén khí Hitachi cũ thông dụng


    Nếu như muốn chọn máy bơm khí nén Hitachi cũ bạn có thể tham khảo một số model máy dưới đây:

    - Dòng không dầu với công suất từ 15 – 240kW, máy nén khí Hitachi Oil-Free.
    - Dòng có dầu công suất từ 7.5 – 37kW, máy nén khí Hitachi Oil-Flooded.
    - Dòng trục vít có dầu với công suất lớn từ 45 – 240 kW.
    - Máy nén khí Piston hay gọi là Hitachi Bebicon gồm loại có dầu và không dầu, công suất từ 1.5 – 15kW.

    Vì sao chọn mua máy nén khí Hitachi nhật bãi cũ?


    Người ta thường lựa chọn máy bơm khí nén Hitachi cũ để sử dụng, phục vụ nhu cầu bởi nhiều lý do khác nhau.

    - Thiết bị với cụm đầu nén thế hệ mới và sản xuất bởi Hitachi. Máy chạy độ ồn thấp, bền bỉ và hiệu suất làm việc ổn định.

    - Công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho hệ thống.

    - So với các mẫu máy nén khí khác, sản phẩm giúp tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ.

    - Vận hành máy dễ dàng, thân thiện với môi trường sử dụng. Kết hợp với đó là bảng điều khiển thông minh, quạt làm mát với biến tần để giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa.

    Kiểm tra máy nén khí Hitachi cũ trước khi mua


    Điều đầu tiên bạn cần quan tâm là vẻ bên ngoài của thiết bị. Tránh chọn những loại máy bị rỉ sét, kết cấu vỏ không an toàn. Song khi mua máy cũ vấn đề cần chú ý hơn cả là chất lượng của máy. Nên quan tâm đến quá trình hoạt động của máy và những linh kiện bên trong của máy còn tốt hay không.

    Đối với loại máy cũ sơn lại như mới nhưng bên trong linh kiện đã hư hỏng thì nên chú ý. Bởi lẽ, dễ gặp phải máy kém chất lượng, tiền mất tật mang.

    Những thiết bị bơm hơi khí nén Hitachi cũ nhưng vẫn còn dùng tốt, hãy chú ý nhiều hơn đến công suất thực tế cần sử dụng. Bởi lẽ nó ảnh hưởng đến nhu cầu sản xuất và chi phí đầu tư cho quá trình sản xuất của bạn. Bởi lẽ nếu như chọn công suất làm việc của thiết bị không thích hợp thì sẽ gây hao phí thất thoát, thậm chí ảnh hưởng đến an toàn lao động.

    Lựa chọn một chiếc máy nén khí Hitachi đã qua sử dụng ưng ý nên kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ. Sản phẩm máy nén khí Hitachi cũ lựa chọn cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn như chạy êm ái, không gây ra tiếng ông lớn, hệ thống relay đóng ngắt hoạt động tốt và lưu lượng khí ổ định, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728