Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Bình tích khí nén mini giá rẻ

    Bình tích áp khí nén là một trong những thiết bị không thể thiếu trong hệ thống!


    Một trong những thiết bị không thế thiếu trong hệ thống khí nén chính là bình tích áp khí nén. Được dùng với chức năng là lưu trữ khí nén để sử dụng cho các thiết bị khác. Bình tích khí được thiết kế và sản xuất với những dung tích thông dụng trên thị trường hoặc sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, để phù hợp với từng hệ thống. 

    Bình tích áp khí nén mini có dung tích nhỏ nhất: 50 lít

    Bình tích khí nén mini giá rẻ

    Cấu tạo sơ bộ của bình nén khí


    Được biết đến với tên gọi khác là bình hơi khí nén. Chúng được làm bằng kim loại hoặc hợp kim với khả năng chống gỉ, chống ăn mòn. Với thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích trong hệ thống máy nén khí.

    Nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, phần vỏ bình chứa khí nén được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn màu sắc tương thích, phù hợp với hệ thống nén khí trong gia đình mình.

    Ngoài ra, để hạn chế khả năng hấp thụ nhiệt độ từ môi trường xung quanh hay người dùng đặt phụ tùng này ngoài trời để tránh tình trạng cháy nổ, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Hơn nữa, chúng được thiết kế thêm hệ thống rơ le tự ngắt và van an toàn với chi tiết làm mát… để tránh gây tình trạng hở điện, hạn chế quá tải hay những rủi ro xảy ra trong khi sử dụng.

    Xem thêm: Bình tích áp khí nén

    Mua bình tích khí nén mini ở đâu?


    Khi bạn đang cần mua bình tích khí nén, nhất là khi bạn sử dụng cho nhà máy, xí nghiệp lớn, bạn cần tìm hiểu về đơn vị cung cấp và sản xuất bình khí nén uy tín. Vậy đơn vị nào là uy tín nhất hiện nay? Việt Á sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

    Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp bình tích khí nén giá thành tại xưởng. Toàn bộ thiết bị đều được kiểm định chất lượng kỹ càng cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo cho sản phẩm bình tích khí nén chất lượng cao, sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn và hỗ trợ lắp đặt tại xưởng nhà máy bên mua. 

    Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được đặt mua bình tích áp khí nén chất lượng cao nhé!

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728