Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Phụ tùng máy nén khí là gì?

    Phụ tùng máy nén khí có vai trò như thế nào?

    Phụ tùng máy nén khí là những thiết bị có thể tháo rời và cần được thay thế theo định kỳ trong quá trình sử dụng. Phụ tùng đóng một vai trò rất quan trọng trong việc bảo đảm cho máy nén khí hoạt động ổn định, trơn tru... Để phù hợp với nhiều thiết bị máy nén khí đa dạng hiện nay, phụ tùng cho máy nén khí cũng rất đa dạng. Vậy phụ tùng máy nén khí gồm những thiết bị nào?

    Phụ tùng máy nén khí

    1, Đầu nén: Đây là bộ phận quan trọng để điều khiển máy hoạt động tốt, đây là phụ kiện không thể thiếu với bất kỳ loại máy bơm nén khí nào, từ máy piston cho đến máy trục vít công nghiệp. 

    2, Bộ lọc: giúp lọi bỏ bụi bẩn, tạp chất trong không khí trước khi đi vào đầu nén, tránh được tác động xấu tới các chi tiết máy, hoặc các thiết bị, dụng cụ dùng khí nén. Đây là bộ lọc quan trọng không thể thiếu trong các thiết bị khí nén. Và cần được thay thế theo đúng thời gian được khuyến cáo. và không tái sử dụng những bộ lọc cũ. 

    Cút nối nhanh đóng vai trò kết nối giữa đầu ra của máy với các thiết bị đầu cuối cần dùng khí nén. Cút nối này thường được làm bằng chất liệu inox, thiết kế rãnh xoắn phía trong. Hiện có 3 loại cút nối nhanh mà Việt Á cung cấp là 1 đầu, 2 đầu và 3 đầu.

    Van áp suất thường được đặt ở phía trên nắp bình dầu, đảm bảo cho duy trì mức áp suất tối thiểu trong bình dầu để khi máy nén khí vận hành ở chế độ không tải thì vẫn đảm bảo có một lượng dầu quay về đầu nén giúp máy hoạt động trơn tru hơn và hạn chế tối đa tình trạng hỏng hóc. 

    Một số linh kiện phụ tùng của máy nén khí khác như đầu nối hơi, dây hơi máy nén khí, van an toàn, 

    Việt Á chuyên cung cấp đầy đủ các phụ tùng máy nén khí chính hãng!


    Tự tin là đơn vị cung cấp dòng máy nén khí và các phụ tùng cho máy khí nén chính hãng, chất lượng cao, Việt Á luôn đảm bảo lượng sản phẩm phong phú, đáp ứng tối đa những nhu càu sử dụng của khách hàng. Toàn bộ phụ kiện đểu được kiểm định chất lượng kỹ càng cũng như giá thành tốt nhất toàn thị trường. 

    Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728